Phòng khám Đa khoa Vũ Gia Đường: Nơi mang đến hy vọng cho người đau mỏi vai gáy, cứng khớp ngón tay

Ngày 24 Tháng 06 Năm 2024

Đau mỏi vai gáy - căn bệnh "quái ác" thường xuyên tái phát mỗi khi thời tiết thay đổi - đã trở thành nỗi ám ảnh của không ít người, trong đó có cô Trần Thị Hồng (57 tuổi, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định). May mắn thay, sau khi tìm đến Phòng khám Đa khoa Vũ Gia Đường, tình trạng sức khỏe của cô Hồng đã được cải thiện đáng kể.

Suốt nhiều năm, cô Hồng phải chịu đựng căn bệnh đau mỏi vai gáy dai dẳng, ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống thường ngày. Cơn đau không chỉ khiến cô mệt mỏi, khó chịu mà còn lan sang khớp ngón tay, khiến ngón tay bị cứng khớp, co duỗi khó khăn.

Cô Hồng đã tìm đến nhiều phương pháp điều trị nhưng không mang lại hiệu quả lâu dài. Sau khi nghe mọi người giới thiệu về Phòng khám Đa khoa Vũ Gia Đường, cô đã quyết định đến đây với niềm hy vọng sẽ khỏi bệnh. May mắn thay, đây là bước ngoặt mang đến niềm vui cho cô.

Tại Phòng khám Đa khoa Vũ Gia Đường, cô Hồng được các bác sĩ tận tình thăm khám, và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Kết hợp với việc xoa bóp bấm huyệt và sử dụng thuốc Đông y, tình trạng bệnh của cô đã thuyên giảm đáng kể chỉ sau 2 tuần. Cơn đau mỏi vai gáy dần tan biến, ngón tay cử động linh hoạt hơn, giúp cô thoải mái vận động và sinh hoạt.

Cô Hồng vô cùng vui mừng và gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên của Phòng khám Đa khoa Vũ Gia Đường đã tận tâm điều trị, giúp cô thoát khỏi tình trạng đau mỏi vai gáy, cứng khớp ngón tay.